DIPROM เดินหน้าดัน Soft Power ไทย กับ “กิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย

DIPROM เดินหน้าดัน Soft Power ไทย กับ “กิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย ภายใต้โครงการส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าแฟชั่นจากทุนทางวัฒนธรรมไทยสู่สากล (Fashion Identity) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568”สร้างสรรค์บุคลากรในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั้ง 4 สาขา ได้แก่ เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายไทย อัญมณีและเครื่องประดับไทย หัตถอุตสาหกรรมไทย เครื่องสำอางและความงามไท

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะได้ กระทบไหล่กับผู้ประสบการณ์ด้านการสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด เรียนรู้เชิงลึกครอบคลุมทุกมิติกับกูรูระดับประเทศ ศึกษาดูงานแบรนด์ไทยและผู้ผลิตชั้นนำของประเทศไทย ประกวดลุ้นรางวัลมูลค่ามากกว่า 60,000 บาท

.