“เนยออร์คิด” แบรนด์เนยยอดนิยมอันดับ 1 ภายใต้การดูแลของบริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ที่อยู่คู่ครัวไทย และได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการและผู้บริโภคมายาวนาน 54 ปี ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่เจาะกลุ่มผู้บริโภครายย่อย ภายใต้สโลแกน “อร่อยแน่ แค่ออร์คิด” ทุ่มงบการตลาดสร้างประสบการณ์ครบวงจร 360 องศาทั่วไทย พร้อมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กับทีมเชฟออร์คิด ในงานแสดงสินค้าอาหารระดับภูมิภาค THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 ระหว่างวันที่ 27–31 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในงานครั้งนี้ “เนยออร์คิด” เตรียมสร้างสีสันเขย่าวงการอาหาร นำทีมโดย คุณ เจษฎา หักพาล ผู้อำนวยการฝ่ายขายฟู้ดส์เซอร์วิสและการตลาดเนย จับมือผนึกกำลังกับ ทีมเชฟออร์คิดชื่อดังระดับประเทศ 4 ท่าน ได้แก่ เชฟนัท (บุลชัย อภิวัฒนศร) และ เชฟพลอย (ธนิณ์สิตา อัศวปิยานนท์) เชฟนนท์ (ณนนท์ แดงสังวาลย์) เชฟอ้วน (สมมิตร อมรพิพัฒน์) เพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากออร์คิดเนยคุณภาพสูงพร้อมรสชาติหอมอร่อย และเป็นมิตรต่อทุกขั้นตอนการปรุงอาหารชั้นเลิศ ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการอาหารยุคใหม่ทั่วประเทศ ไม่เพียงเพราะรสชาติที่ดีเยี่ยม แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้ธุรกิจอย่างชัดเจน

“เราเชื่อว่าความอร่อยสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ แค่เลือกใช้ ‘เนยออร์คิด’
 เพราะคำว่า “อร่อยแน่ แค่ออร์คิด” ไม่ใช่แค่สโลแกน แต่คือคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อผู้บริโภคและผู้ประกอบการทั่วไทยอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้เราตั้งใจสร้าง Brand Experience ครบวงจร ทุกๆ Touch points ทั้ง online และ offline ผนึกกำลังกับทีมเชฟออร์คิดที่มีฝีมือระดับประเทศร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอาหาร ซึ่งผู้ประกอบการและผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์และไอเดียใหม่ๆอย่างแน่นอนครับ” คุณ เจษฎา กล่าว       

โดยกลยุทธ์หลักในปีนี้ของ “เนยออร์คิด” จะเน้นบุกตลาดสร้าง Brand Experience แบบ 360 องศา กับกลุ่มผู้บริโภครายย่อย ผู้ประกอบการ ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม และ นักธุรกิจยุคใหม่ มีการให้ความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์พร้อมนวัตกรรม เมนูเทรนด์อาหารใหม่ๆ

โดยออร์คิดมีการปรับลุคแบรนด์ให้ทันสมัย เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม และทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่สนุกและง่ายมากยิ่งขึ้น เน้นการเชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสาร ตั้งแต่โซเชียลมีเดีย จนถึงประสบการณ์ร่วมอย่างใกล้ชิดในร้านค้า เวิร์คชอป และ อีเวนต์ และสร้างคอนเทนต์ร่วมมือกับเชฟและอินฟลูเอนเซอร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านเมนูอร่อยๆที่ทำได้ง่ายๆที่บ้านอีกด้วย

“ปีนี้คือ ปีแห่งการยกระดับแบรนด์ ‘เนยออร์คิด’ เน้นการสร้าง Brand Love จากแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 เพิ่มดีกรีสู่แบรนด์ที่คน “รัก “และ “เลือกใช้” อย่างมั่นใจในทุกครัวเรือนและธุรกิจอาหาร”– คุณ เจษฎา หักพาล กล่าวเสริม