สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจและพื้นที่เปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ทางแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่จากความ ร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับโลก! เมื่อ “Lacoste” และ “Netflix” ประกาศเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ผสานโลกแห่งแฟชั่นและไอคอนิคจาก “Lacoste” เข้ากับ 8 สุดยอดผลงานซีรีส์ชื่อดังจาก “Netflix” ได้อย่าง น่าตื่นตาตื่นใจ กับครีเอทีฟป๊อปอัพสโตร์ ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์

โฟร์ท - ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล และ เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางแฟชั่นและความบันเทิงที่น่าจับตามองครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อสยามเซ็นเตอร์ ที่สนับสนุนด้านแฟชั่น ศิลปะ และ เทคโนโลยี รวมถึงเปิดกว้างรับความหลากหลาย ซึ่งตรงกันกับแนวความคิดหลักของ Lacoste ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญการหลอมรวมผู้คนให้มาอยู่ด้วยกัน เห็นคุณค่าของกันและกัน เคารพกันและกัน และยอมรับในความแตกต่าง นำมาสู่การออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและหลากหลายของผู้ใช้งาน ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก

ปภาพินท์ วีระภุชงค์, คุณชนินทร์ เตรัตนชัย และ วรณัน ภิรมย์ภักดี

และสำหรับโปรเจคล่าสุด เมื่อ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Lacoste ประเทศไทย   แบรนด์แฟชั่นสปอร์ตจากประเทศฝรั่งเศส ได้จัดงานอวดโฉมเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีคอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “Lacoste X Netflix” ซึ่งเกิดจากการจับมือกับแพลตฟอร์มชื่อดังระดับโลกอย่าง Netflix โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจากซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดถึง 8 เรื่อง ได้แก่ Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow & Bone และ Elite ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า Ready-to-Wear โอเวอร์ไซส์ ทั้งเสื้อโปโล พร้อมโลโก้รูปจระเข้เวอร์ชั่นสุดครีเอทีฟจากซีรีส์สุดฮิตทั้ง 8 เรื่อง

การออกแบบเสื้อผ้าจากสัญลักษณ์โลโก้รูปจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Lacoste ที่ผสมผสานคอนเซ็ปต์การดีไซน์เข้ากับความโดดเด่นของตัวละครจาก ซีรีส์ของ Netflix ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากซีรีส์ทั้ง 8 เรื่องดังกล่าว อาทิ โลก ‘Upside Down’ จากซีรีส์เรื่อง ‘Stranger Things’ ที่ใบหน้าของจระเข้ถูกออกแบบ

ให้เป็นอสูร ‘เดโมกอร์กอน’ รวมถึงลวดลายจระเข้ใส่วิกผมขนาดใหญ่จากตัวละคร ‘Queen Charlotte’ ในเรื่อง ‘Bridgerton’ และเรื่องราวจากโรงเรียน ‘Las Encinas’ ของเหล่านักเรียนตัวท็อปจากเรื่อง ‘Elite’ ก็ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า อีกทั้ง “ลาคอสท์” (LACOSTE) ยังใช้เทคนิคการสร้างสรรค์ลายพิมพ์แบบ ‘ตวล เดอ ฌูล’ (Toile de Jouy) บนตัวจระเข้และออกแบบให้แต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ  ที่นำเสนอเรื่องราวความสนุกจากในจอมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตจริง ซึ่งสามารถตอบโจทย์เหล่าแฟนซีรีส์ผู้ที่รักในการผจญภัย ความโรแมนติก ชื่นชอบหนังวัยรุ่น และนิยายได้เป็นอย่างดี

โดยภายในงานลาคอสท์ได้ชวนเหล่าคนดัง มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้  อาทิ เหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์ อย่าง วรณัน ภิรมย์ภักดี, ปภาพินท์ วีระภุชงค์, และชนินทร์ เตรัตนชัย รวมถึงนักแสดงชั้นนำอย่างคู่จิ้นสุดฮอต เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท - ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, สาวน้อยสุดน่ารัก ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ รวมถึงคู่รักสายแฟชั่น กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และแอนนี่-แอนนาสตาเซีย โซโคโลว่า

พบกับเสื้อโปโลที่มาพร้อมโลโก้รูปจระเข้เวอร์ชั่นสุดครีเอทีฟจากซีรีส์สุดฮิตทั้ง 8 เรื่อง รวมถึงเสื้อโปโลลายปริ้นท์, สเวตเชิ้ตลายปริ้นท์โลโก้, เสื้อยืดหลากสีสัน, ฮู้ดดี้,  กระเป๋า, หมวกแก็ป, ถุงเท้า, สนีกเกอร์, รองเท้าแตะ และชั้นในชาย โดยสามารถเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ ที่ป๊อปอัพสโตร์ “Lacoste X Netflix” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ  ณ แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ที่มีไอเทมครบที่สุดที่เดียวในไทย

#SiamCenter #Theideaopolis #BeInspired #BeThefirst

#LacostexNetflix #LacosteTH @Lacoste